Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

tranh sơn dầu phòng thủy, giúp quán cà phê của bạn đông khách nhất


Tranh sơn dầu Phong thủy quán cà phê
Khi vận dụng thuyết phong thủy vào cách bố trí quán cà phê, chỉ cần có sự điều chỉnh nhỏ là thu được hiệu quả lớn trong kinh doanh, nó có tác dụng rất lớn trong việc thu hút lượng khách đến, phát thêm tài lộc. Theo thuyết phong thủy, thay đổi lại thiết kế tinh tế hơn sẽ tạo sinh khí, ngược lại sẽ sinh tử khí. Các quán cà phê đều phải tạo môi trường kinh doanh thoải mái dễ chịu mới chinh phục được khách hàng, từ đó sẽ tạo hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Trang trí cho quán cà phê tạo sự ấm áp cho không gian, khiến công việc kinh doanh phát đạt.
Quán cà phê là nơi để khách hàng thư giãn, tại nơi đây, người ta có thể bày tỏ được tình cảm của mình, dốc niềm vui, bầu tâm sự khi gặp gỡ những người thân thiết và thưởng thức hương vị của li cà phê.
Một trong những nhân tố quan trọng góp phần tạo không gian cho quán cà phê chính là Tranh ảnh. Nếu bố trí Tranh sơn dầu trang trí cho quán cà phê một cách hợp lý giúp cho quán của bạn có một không gian đẹp, sang trọng, tạo ấn tượng tốt với thị quan của khách, khiến khách thích thú, giúp quan bạn thành chỗ thường xuyên lui tới của khách hàng.
Sau đây là một số gợi ý tranh sơn dầu đẹp giúp quán bạn có một không gian đẹp,  phong thủy may mắn tốt hơn.

tranh sơn dầu phong cảnh


Trong quán, nếu không gian chật hẹp, nên treo những bức tranh phong cảnh, giúp tạo phong cảnh và không khí quán cà phê gần gũi với thiên nhiên hơn, giúp tạo được nguồn lưu lượng sinh khí, khiến khách hàng có thể ngắm và thư giãn, bớt căng thẳng và giảm cảm giác bí bách. từ đó lượng khách quen của bạn cũng tăng lên.

Bức tranh sơn dầu hoa


các cột, góc, không gian riêng tư, trong quán cà phê, bạn có thể treo những bức tranh sơn dầu tĩnh vật hoa. Bức tranh hoa sẽ giúp quán bạn thêm lãng mạn, sang trọng, giảm stress, thư thái cho khách hàng. Đồng thời nó cũng là các điểm nhấn giúp quán bạn tạo một phong cách so với các quán khác.

Bức tranh sơn dầu tĩnh vật hoa quả


Đồng thời, bạn cũng nên treo một số bức tranh tĩnh vật về hoa quả, nó sẽ giúp tăng cảm giác ngon miệng khi khách hàng dùng đồ uống tại quán bạn. Về mặt phong thủy, bức tranh đem lại cảm giác tươi ngon, trù phú, được mùa tài lộc đầy quán.

Treo tranh đúng cách và hợp lý sẽ giúp quán cà phê của bàn vừa đạt yếu tố thẩm mĩ, vừa cầu cát tường, kinh doanh thịnh vượng phát đạt

nguồn: tranhvietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét